Dịch Vụ Quản Trị Website Chuyên Nghiệp Đà Nẵng - Điểm Tựa Media
Ở thời đại internet phát triển một cách chóng mặt như hiện nay, hầu hết doanh nghiệp đều sở hữu cho mình những kênh truyền thông trực tuyến để đem lại hiệu quả kinh doanh. Website là một trong những công cụ marketing online mà doanh nghiệp không thể thiếu nếu không muốn bị tụt hậu.
Vì vậy, khi thành lập, mỗi doanh nghiệp đều nên xây dựng riêng cho mình website và nuôi dưỡng nó. Quá trình nuôi dưỡng để thu hút nhiều khách hàng hàng cần đến Marketing online, đặc biệt là quản trị website. Nếu bạn chưa biết cách quản trị website như thế nào cho hiệu quả hoặc muốn thuê dịch vụ quản trị website. Hãy cùng Điểm Tựa Media tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
Quản trị website là gì?
Nói một cách dễ hiểu, quản trị website là quá trình quản lý và phát triển nội dung trên website để nâng cao hiệu quả marketing cho doanh nghiệp.
Cụ thể, quản trị website bao gồm những yếu tố như sau: Duy trì máy chủ, sửa lỗi code, xây dựng nội dung (viết content),...và nhiều công việc khác liên quan đến website.
Để quản trị tốt một website, bạn cần hiểu biết sơ qua về ngôn ngữ lập trình, các yếu tố cấu thành 1 website và cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Quản trị website là gì?
Những công việc cần làm khi quản trị website
Tùy vào tình trạng của website mà người quản trị sẽ phải thực hiện những công việc khác nhau ở từng thời điểm khác nhau. Dưới đây là một số công việc thường phải làm khi quản trị website mà một marketer nên biết.
#1, Quản lý và cập nhật giao diện website
Đầu tiên, khi truy cập vào trang web, thứ đập vào mắt người dùng không phải một thứ gì khác mà chính là giao diện của website. Một giao diện đẹp sẽ khiến người dùng thích thú và ở lại trên trang lâu hơn. Việc này còn giúp website được Google đánh giá cao hơn.
Bên cạnh giao diện đẹp, nó còn phải thân thiện với tất cả các thiết bị, đặc biệt là thiết bị di động. Vì vậy, người quản trị website nên thường xuyên kiểm tra và xử lý những lỗi liên quan đến giao diện để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.
Các thành phần trong giao diện của một website
#2, Lên kế hoạch nội dung định kỳ
Nội dung được xem như là trái tim của một website. Để thu hút nhiều khách hàng đến với doanh nghiệp, một người quản trị website cần phải lên kế hoạch nội dung cho từng tuần, tháng, quý hoặc thậm chí là năm.
Quan trọng hơn là nội dung tạo ra cần phải có giá trị, thu hút và giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của họ. Trong digital Marketing, có một câu nói mà mọi Marketer đều phải khi nhớ là “Khách hàng thành công, bạn thành công”. Vì vậy, hãy xây dựng nội dung sao cho khách hàng có thể đạt được mục tiêu của họ.
Lên kế hoạch nội dung định kỳ cho website
#3, Lên kế hoạch tối ưu hóa website
Nội dung của các bài viết chỉ hay thôi thì vẫn chưa đủ để đưa website lên xuất hiện ở trang đầu của Google. Vì vậy, để có thể giúp website được Google đánh giá cao hơn, người quản trị website cần phải có những chiến lược về từ khóa phù hợp. Đó là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa website.
Bên cạnh đó, khi quản trị website, bạn cần có những kiến thức cơ bản về SEO. Như vậy, việc lên kế hoạch tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm mới dễ dàng và hiệu quả hơn.
Lên kế hoạch tối ưu hóa website
#4, Chạy quảng cáo cho website
Nếu website của bạn có lượng truy cập chưa nhiều và không đủ mạnh để xuất hiện ở trang đầu của Google, bạn có thể lựa chọn giải pháp chạy quảng cáo. Ngoài SEO, đây là một công cụ marketing đem lại hiệu quả nhanh nhất về lưu lượng truy cập cho trang web.
Tuy nhiên, khi thực hiện chạy quảng cáo, bạn cần phải trả phí cho mỗi lượt click vào đường link dẫn đến trang web.
Chạy quảng cáo cho website
#5, Đánh giá hoạt động quản trị website và báo cáo hàng tuần, tháng hoặc quý
Nếu chỉ liên tục làm việc mà không kiểm tra và đánh giá kết quả thì chúng ta sẽ không biết công việc mình đang làm có mang lại ý nghĩa gì không. Trong quản trị website cũng vậy, người quản trị cần phải kiểm tra và đánh giá hiệu quả định kỳ. Từ đó, tìm giải pháp khắc phục những hạn chế và tiếp tục thực hiện những công việc mang về kết quả tích cực.
Đánh giá hoạt động quản trị website và báo cáo hàng tuần, tháng hoặc quý
Đơn vị cung cấp dịch vụ gói quan tri website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
Trong hàng loạt các đơn vị cung cấp dịch vụ marketing và quản trị website thì bạn rất khó khăn trong việc lựa chọn 1 đơn vị phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hợp tác với một đơn vị chuyên nghiệp, đáng tin cậy và giá rẻ thì có thể cân nhắc Điểm Tựa Media.
Tại đây, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quản trị website bài bản với quy trình như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
- Bước 2: Nhân viên tư vấn phân tích, đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
- Bước 3: Gửi báo giá chi phí cho gói dịch vụ được khách hàng lựa chọn.
- Bước 4: Điểm Tựa và khách hàng ký hợp đồng sau khi 2 bên thỏa thuận thành công..
- Bước 5: Điểm Tựa Media lập kế hoạch triển khai dự án và báo cáocho khách hàng.
- Bước 6: Nhân viên Điểm Tựa triển khai thực hiện quản trị website theo kế hoạch.
- Bước 7: Phân tích kết quả và gửi báo cáo cho khách hàng.
Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cơ bản về quản trị website mà có thể bạn sẽ cần. Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích và giúp bạn thành công trong công việc.
Nếu bạn muốn thuê một dịch vụ quản trị website có thể thay thế toàn bộ công việc của một nhân viên marketing với chi phí rẻ hơn rất nhiều, hãy liên hệ với Điểm Tựa Media ngay nhé.