ĐIỂM TỰA x MOMCARE
Bối cảnh: Momcare với sứ mệnh nỗ lực hết mình giúp các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa cùng với các khách hàng nhí được chăm sóc tốt nhất để có khoảng thời gian thoải mái, hạnh phúc.
Mục tiêu: Cần chạy quảng cáo các loại hình dịch vụ để tiếp cận tệp khách hàng mới hơn, vì sau 2 đợt quảng cáo thì đã tiếp cận được tối đa lượng khách hàng là mẹ bỉm sữa đang mang thai hoặc mới sinh.
Thời gian: 10/02/2022 - 25/02/2022
Hạng mục thực hiện: Chạy quảng cáo Facebook
Nội dung thực hiện: Tiến hành chạy quảng cáo Facebook với tổng lượt tiếp cận đạt được là 21202, với 39591 lượt tiếp cận và 13222 lượt tương tác với trang.
Điểm Tựa cung cấp giải pháp Digital Marketing xuất phát từ kiến thức nền tảng bài bản tạo nên các chiến dịch marketing thực tiễn, hiệu quả, mang lại giá trị về doanh số và thương hiệu cho cá nhân/ doanh nghiệp.